ตู่ปลุกเหยื่อ แดงตามไปหลอกหลอน ‘มาร์ค’ ที่หัวหิน

จตุพร พรหมพันธุ์”จตุพร” ยันเสื้อแดงไม่ตาม “มาร์ค” ไปหัวหิน
แต่เชื่อว่าดวงวิญญาณเหยื่อสลายม็อบจะตามไปหลอกหลอน

จตุพร พรหมพันธุ์
“จตุ พร” ยันเสื้อแดงไม่ตาม “มาร์ค” ไปหัวหิน แต่เชื่อว่าดวงวิญญาณเหยื่อสลายม็อบจะตามไปหลอกหลอน รอมติแกนนำขยายพื้นที่ชุมนุมเข้าสีลมรร.มาแตร์เลื่อนเปิดภาคฤดูร้อน…
เมื่อ เวลา 22.00 น. วันที่ 17 เม.ย. นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวบนเวทีปราศรัยแยกราชประสงค์ว่า แกนนำ นปช.ได้รับรายงานข่าวว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ได้ขึ้นเฮลิคอปเตอร์แบล็คฮอว์คเพื่อไปพักผ่อนกับครอบครัวที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์นั้น ทางกลุ่มเสื้อแดงจะไม่เดินทางตามไป แน่นอน แต่เชื่อว่าจะมีดวงวิญญาณของบรรดาวีรบุรุษที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ปะทะวัน ที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา ตามไปหลอกหลอนแน่นอน
แกนนำ นปช. กล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องที่จะนำมวลชนเสื้อแดงไปปิดล้อมถนนสีลมบริเวณธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่นั้น คงต้องรอมติจากแกนนำทุกคนก่อน แต่เชื่อว่าหากปริมาณของกลุ่มคนเสื้อแดงมีจำนวนมากพอ ก็อาจจะล้นไปยังถนนสีลมได้ ทั้งนี้ แกนนำยืนยันว่าจะไม่มีการนำมวลชนเสื้อแดงเดินทางไปปิดล้อมการประชุมสภาผู้ แทนราษฎรที่รัฐสภาและการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่ทำเนียบรัฐบาลในสัปดาห์หน้าอย่างแน่นอน
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย เลื่อนเปิดการเรียนการสอนภาคฤดูร้อนออกไปจนกว่าสถานการณ์ทางการเมืองจะสงบ จากกำหนดเดิมจะต้องเปิดในวันที่ 19 เม.ย.นี้.

ข่าวจาก:  ข่าวไทยรัฐออนไลน์
http://www.thairath.co.th/content/pol/77401